vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Các loại nước hoa dành cho nữ HOT nhất hiện nay

Tinh tế, đẳng cấp và sành điệu. Đó chính xác là những gì những thương hiệu nước hoa hàng đầu thế giới mang đến cho phái đẹp. Sau đây là các loại nước hoa dành cho nữ giới được ưa chuộng nhất trên thế giới.

 

Xem thêm các sản phẩm nước hoa dành cho nữ

Top 10 loại nước hoa dành cho nữ

1. Prada Infusion De Rose

 Các loại nước hoa dành cho nữ

Nước hoa Prada Infusion De Rose với thành phần hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ và Bulgaria, bạc hà cay, và tổ ong từ Lào, đã tạo nên mùi hương thoang thoảng, giúp phái đẹp trở nên tinh tế và sang trọng.

2. Chloe

  

Nước hoa Chloe xuất xứ hương thơm từ Pháp. Có các mùi đặc trưng là hương hoa hồng, hương hoa mẫu đơn, hương hoa cà, hương hoa cam và đặc biệt nước hoa Chloe có thời gian lưu hương dài. Với phong cách gợi cảm, nữ tính, tươi mát, dịu dàng, chắc chắn Chloe sẽ không làm phái đẹp thất vọng.

3. Marc Jacob Daisy

 

Các loại nước hoa dành cho nữ

 

Marc Jacob Daisy mang một mùi hương tươi mát điểm chút ngây thơ tinh nghịch như hình ảnh bông hoa cúc trắng tinh khôi. Hoa cúc không đẹp một cách rực rỡ kiêu sa cũng không có hương thơm quý phái, nhưng hoa cúc vẫn hút phái đẹp bằng một vẻ đẹp tinh khôi và có khả năng xoa dịu tâm hồn con người.

Hương thơm Daisy mang lại cho người dùng một sự thoải mái, nét đáng yêu và cảm giác thanh bình. Khởi đầu với hương lá Violet, quả dâu dại và bưởi chùm sinh động, Daisy làm tâm hồn bạn trẻ lại như những ngày tháng còn thả diều, bắt bướm. Kế đến là hương hoa của hoa Violet, hoa lài và hoa dành dành ngọt ngào dễ thương. Cuối cùng là tầng hương xạ, gỗ và vani êm dịu. Tất cả mang đến cho người dùng một cảm nhận tinh khiết, trẻ trung và bình dị.

4. Loverdose Diesel - Các loại nước hoa giành cho nữ

 

Nước hoa Loverdose Diesel được mệnh danh là liều thuốc của tình yêu cũng vì kiểu dáng đặc biệt mang hình trái tim được chạm khắc tỉ mỉ, có khả năng lôi cuốn sự chú ý của tất cả mọi người. Nước hoa này được thiết kế với một phong cách táo bạo, chưa từng có trước đây với hình trái tim màu tím thẫm. Chất "máu" trong trái tim đó là nhịp đập của những hương thơm như là một "vũ khí quyến rũ xinh đẹp chết người ", "đốt cháy niềm đam mê hơn bao giờ hết", mãnh liệt và khó quên của cây hồi, vani, cam thảo, chanh, quýt, hoa nhài, trà xanh, cây sơn, gỗ đàn hương và gỗ tuyết tùng

5. Flora của hãng Gucci

 

Nước hoa Flora là dòng nước hoa ra đời vào năm 2010 của thương hiệu thời trang cao cấp Gucci nổi tiếng trên toàn thế giới với lịch sử hàng trăm năm về lĩnh vực thời trang và mỹ phẩm, đặc biệt là cho phái đẹp.

Flora hướng tới một hình ảnh của những thiếu nữ trẻ trung, thuần khiết và tràn đầy sức sống, như một đóa hoa mới nở vào ban sớm. Một vẻ đẹp tươi thắm rực rỡ của tuổi thanh xuân. Mùi hương đặc trưng của Gucci Flora nổi bật với hương cam quýt và hoa mẫu đơn, sau đó quyến rũ với mùi hoa hồng và hoa mộc tê, và cuối cùng kết thúc bằng hương thơm đầm ấm của các loại gỗ đàn hương, hoắc hương và gỗ cây tuyết tùng. Đắm mình trong một cành đồng hoa thơm ngát, đó là những gì Gucci Flora mang lại.

Tham khảo thêm nhiều sản phẩm nước hoa dành cho nữ khác tại đây

Mọi thắc mắc xin liên hệ qua đường dây nóng Hotline: 0944 171 425 để  được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất

Cảm ơn bạn đã ghé thăm websites của chúng tôi!

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay