vipmax-tang-thoi-gian-quan-he-chong-xuat-tinh-som

gravimax-rx

cravimax-pro-tang-sinh-ly-hieu-qua

winmax-plus-tang-chat-luong-tinh-trung-khoe-manh

DMCA.com Protection Status

Top 10 nước hoa nữ được yêu thích tại Việt Nam

Mùi hương nước hoa là một thứ hấp dẫn khó chối từ trừ khi bạn nín thở. Hương thơm là 1 phần cuộc sống ban tặng, là 1 món quà vô giá mà  chúng ta có thể thưởng thức, là 1 thế giới kì diệu để mở rộng tâm hồn. Mùa thu với tiết trời dịu dàng, mát mẻ đặc trưng luôn thích hợp với các mùi hương dịu nhẹ, ngọt ngào, lãng mạn. Khoác lên mình những chiếc áo mùi hương vừa nhẹ nhàng vừa ngây ngất lòng người đảm bảo các nàng không chỉ làm say đắm “một nửa” của mình, giúpngay lập tức đánh thức  giác quan của ban tình tạo ra sự quyến rũ khiến họ say mê và cuồng nhiệt. Hãy cùng khám phá và đắm chìm trong những mùi hương ngọt ngào nhất thắm đượm hương vị mùa thu nồng nàn, gợi cảm. Và sau đây là top 10 nước hoa nữ được yêu thích

 

1. Marc Jacobs Daisy Dream

Lấy cảm hứng từ tinh thần vô biên của bầu trời xanh và hoa cúc. Daisy Dream phản ánh sự kết hợp pha trộn không thể cưỡng lại của Marc Jacobs về các chi tiết, sự sang trọng. Mang lại một hình tượng mới cho biểu tượng Daisy.

Chai thủy tinh như được bao bọc trong một khoăn choàng hoa cúc. Nắp chai bạc với các trang trí mạ vàng phản ánh toàn bộ vẻ đẹp nữ tính tao nhã mà không kém phần sang trọng. Vừa hiện đại vừa cổ điển. 1 chai nước hoa tuyệt vời là điều không thể thiếu nếu bạn muốn mình quyến rũ và lôi cuốn.

Mùi hương đặc trưng: Hoa nhài, vải, gỗ trắng xạ hương, dừa.

 

Top 10 nước hoa cho nữ

 

2. Pheromone Slim Fresh

- Nước hoa quyến rũ gợi cảm Pheromone Slim Fresh giúp bạn trở nên quyến rũ hơn, lôi cuốn và hấp dẫn hơn.

- Với các mùi hương ngọt ngào cùng sự pha trộn với hương thơm làm tăng kích thích của sự ham muốn, tạo sự bí ẩn và quyến rũ cho nữ giới mà không ai sánh kịp.

- Nước hoa quyến rũ gợi cảm Pheromone Slim Fresh chứa chất Pheromone có tác dụng mạnh mẽ và nhanh chóng đến thần kinh trung ương nên ngay khi bạn ngửi được mùi này thì cơ thể sẽ có cảm giác bị kích thích ngay tức thời.

 

3. Valentina Acqua Floreale by Valentino

Valentina là dòng nước hoa bán cực chạy của thương hiệu Valentino, và "Valentina Acqua Floreale" chính là người em út của Valentina. Tuy sản phẩm này khá mới mẻ nhưng các tạp chí uy tín trên thế giới đánh giá đây là 1 mùi hương tuyệt vời mà phái đẹp không nên bỏ qua. Ai nấy đều dễ bị thu hút bởi hương thơm thanh mát, trong trẻo được chiết xuất từ cây cam bergamot, neroli, hoa cam, mimosa, hoa huệ, hoa nhài...

4. L’eau D’issey Pour Femme

Là 1 sự tổng hợp tuyệt diệu đến từ thiên nhiên được chứa đựng những chai lọ tối giản mang phong cách Zen đầy thu hút. Hương đầu là sự thanh mát của cây cỏ, hương giữa là hoa linh lan và kết thúc bằng hương của gỗ trầm.

5.Human Euphoria Women’s Pheromone Perfume

Nước hoa dành cho nữ Human Euphoria Women’s Pheromone Perfume là 1 sản phẩm có chứa hương Pheromone chuyên dành cho các nàng. Giúp tăng sự hấp dẫn và lôi cuốn cho nữ, giúp phái đẹp luôn thu hút được ánh nhìn của các đấng mày râu. Sản phầm có nguồn gốc từ Hoa Kỳ nên rất uy tín.

6. Chanel No5 - Top 10 nước hoa nữ

Nước hoa CHANEL No5 do CHANEL đưa vào sử dụng lần đầu tiên vào năm 1921.Được đặt biệt danh là nàng hương quyến rũ, lọai nước hoa này lưu giữ mùi hương vượt qua cả không gian và thời gian

Chanel No 5 được chiết xuất từ hỗn hợp của ylang-ylang, hoa hồng, hoa nhài, vani....tạo nên mùi hương hoa dìu dịu, kế tiếp mùi hoa hồng rực rỡ. Là sự kết hợp của hương thơm của Gỗ đàn hương + xạ hương và 1 ít vani đọng lại thành mùi hương đậm đà và cực kì quyến rũ

Mùi hương đặc trưng: Hoa hồng, Hoa nhài, Ylang- Ylang, Đàn hương, Xạ hương và Vani

 

7. Nước hoa alfa-donna quyến rũ cho nữ

Nước hoa alfa-donna quyến rũ cho nữ đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2012 và đã chiếm được rất nhiều sự tin dùng của phụ nữ Việt, vì đã giúp nhiều chị em quyến rũ thành công người đàn ông của mình, và thành công trong các buổi gặp mặt hay giao lưu vì giúp cho chị em tự tin để tiếp cận đối tác hơn. Với thành phần là Pheromone + Xyclometicon + Dimethicone + Rượu + Vitamin-E Acetate + Copulins, Estratetraenol + Dehydroepiandrosterone + Sulfate Natri, Nước hoa Alfa Donna quyến rũ cho nữ tỏa ra mùi hương quyến rũ, tự nhiên, ngọt ngào cho phụ nữ, lôi cuốn phái mạnh. Giúp cho phụ nữ thêm quyến rũ và tự tin hơn.

8.Lovestruck Floral Rush by Vera Wang

Không chỉ nóng của mùa hè bằng hương thơm dịu ngọt, gợi cảm bên trong đến từ sâm banh + hạt tiêu hồng + hoa mai, lan nam phi + diên hương... Mùi hương này còn chứa đựng cảm hứng từ sự đam mê và chinh phục của tình yêu. Đây là 1 gợi ý không thể  nào hoàn hảo hơn giành cho những buổi hẹn hò lãng mạn của 2 bạn.

9. Nước hoa tăng kích thích Jo Pheromone cho nữ

Các chuyên gia sinh lý đã nghiên cứu về mùi hương trên cơ thể người phụ nữ và cho ra đời dòng nước hoa Jo Pheromone. Một loại nước được pha chế với nồng độ Pheromone chuẩn xác nhất có tác dụng tác động đến các dây thần kinh trong vài giây, tạo ra những cảm xúc mạnh mẽ mà không loại nước hoa nào làm được. Với mùi hương khá tự nhiên khi sử dụng loại nước hoa tăng kích thích này, mùi hương nước hoa sẽ hòa quyện cùng mùi hương cơ thể của bạn tạo nên sự tác động mạnh mẽ và đánh vào khả năng sinh lý của người đối diện mà họ không hề hay biết

Với hình dáng nhỏ gọn và hiện đại như một thỏi son giúp bạn có thể luôn mang bên mình như một món trang sức, nước hoa tăng kích thích Jo Pheromone cho nữsẽ giúp bạn tự tin hơn trong các buổi hẹn hò.

 

Jo Pheromone

 

10. Cartier Delices

Loại nước hoa vô cùng nữ tính này là sự kết hợp hoàn hảo giữa mùi hương đặc trưng của hoa quả như anh đào, becgamot, tiêu đỏ và hương thơm nồng nàn của các loài hoa như Violet, hoa lài, lan Nam Phi, và cuối cùng kết thúc bằng hương hổ phách ấm áp, xạ hương và gỗ đàn hương.

Mùi hương đặc trưng: Anh đào, Cam Bêgamốt, Tiêu đỏ, Hoa Violet, Hoa lài, Lan Nam Phi, Đậu Tonka, Hổ phách, Đàn hương.

Trên đây là top 10 nước hoa cho nữlamdephoanmy.com tổng hợp được hi vọng rằng bạn sẽ có được lựa chọn tốt.

Tin liên quan TIN TỨC

Chết Mê Với Ảnh Ngực Trần Đẹp Nhất Không Che Full HD 23 Aug 2018

Bỏng mắt với ảnh gái đẹp mặc bikini siêu mỏng, cực chất 17 Aug 2018

“SỐC” Với Bộ Ảnh Người Đẹp Nhất Thế Giới Không Mặc Gì 10 Aug 2018

Hướng dẫn cách thủ dâm cho nam sướng nhất có hình 04 Aug 2018

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục an toàn không mang thai 27 Jul 2018

- Danh Mục -

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

cach-dung-thuoc-tang-co-bap-cho-the-hinh-hieu-qua

 Gọi Ngay